Seiten

Sonntag, Oktober 6

Hello Germany - Hello Autumn


Back to Germany I feel better because of the weather, a bit cold but the air is so fresh and nice. After a long time busy with personal stuff  I'm back and will update my blog more often. I notice that recently more vietnamese have visited my blog so I will try from now on update in vietnamese, too.
About my outfit today I have got two new items : the cardigan and the hoodie. Fallin' in love with them at the first time I saw them. I got this boyfriend jeans long time ago and more sure that it's a must have item in your closet. It turns to autumn and winter, it will get colder and I somehow need more winter closet. Stay tuned for my next outfit post


Trở về Đức được 1 tuần rùi nhưng bận bịu quá bây giờ mới update blog được. Thời tiết đang từ nóng đổi sang lạnh nhưng được cái không khí trong lành nên cũng khoẻ ra nhiều. Sau một thời gian bận rộn với công việc cá nhân bây giờ mình sẽ trở lại chăm chỉ update hơn nhé ( nói vậy thui chứ chưa biết như thế nào ^^) Vừa sang Đức 2 chị e đã lượn phố mua sắm đồ thu, đồ đông rùi. Sau 5 tuần không shopping mà có bao nhiêu là đồ mới xinh đẹp để mua luôn. Có bạn nào thich item nào mà minh mặc trên blog này có thể order bên facebook Lizu House nhé. Đồ của shop là những mẫu mới, lạ đẹp, brand không đụng hàng như các shop online khác ở VN ( bạn nào mua quen rùi thì biết) chất lượng thì khỏi bàn. Cái nào mà shop thấy chất không ổn là cho out luôn không vì ham hố mà bán đồ chất lượng kém cho mọi nguòi. Hôm nay tự nhiên PR nhiu quá chẳng hiểu sao, các bạn thông cảm nhé :).
Nói về bộ đồ hôm nay có 2 thứ mình mới sắm là áo nỉ và áo cardigan. 2 e này vừa thấy là yêu luôn. Còn quần boyfriend thì ai theo dõi blog mình chắc ko còn thấy lạ nữa. Vẫn yêu em quần náy lắm, thoải mái dễ mặc dễ kết hợp.  Sau một thòi gian mặc quần này mình rút ra kết luận là item này là 1 cái must have trong tủ quần áo của các bạn gái ấy. Có rùi mới biết là mình mặc liên tục luôn. 
Kết luận: dạo này nhìu bạn ở VN vào blog coi nên mình sẽ cố gắng viết tiếng Việt nhé :) Hy vọng mọi người ủng hộ.


1 Kommentar: